Language:
Trang chủ » Tin tức

PBX Module - Kết nối tổng đài03/09/2013

Hệ thống phần mềm iHotelier cung cấp bởi công ty AsaSoft có thể thực hiện được chức năng kết nối tổng đài, tính cước và những tiện ích khác liên quan đến module tổng đài điện thoại. Các tiện ích này giúp đơn giản hoá quy trình làm việc của các bộ phận, đặc biệt là bộ phận House Keeping.

Phiên bản mới - Cập nhật tính năng quản lý hiệu quả hơn18/09/2013

AsaSoft đã hoàn thành cập nhật phiên bản mới cho khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn iHotelier phiên bản cũ. Phiên bản mới được bổ sung thêm nhiều tính năng giúp ích cho người dùng có thể thao tác nhanh gọn và hiệu quả hơn.

Triển khai iSmart POS tại nhà hàng E-land Four Seasons Nha Trang16/09/2013

ASASOFT đã hoàn tất quá trình triển khai iSmart POS tại nhà hàng Bốn Mùa (E-land Four Seasons Nha Trang) là công trình xây dựng đặc biệt của dự án nằm trong tổng hòa bố cục bề nổi kết cấu dạng công viên cây xanh của dự án.

Phát triển chức năng hỗ trợ trực tuyến trên website26/08/2013

AsaSoft đã áp dụng thành công mô hình hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên website. Chỉ cần click chọn mục "Hỗ Trợ Trực Tuyến" bên phía cột phải của trang web, bạn sẽ nhận được một biểu mẫu. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phía khách hàng.

Mô hình iSmart POS24/06/2013

Bắt nguồn từ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã hoàn thiện bước nghiên cứu và áp dụng thành công mô hình sử dụng thiết bị PDA (hiện nay Smartphone chạy Windows 8 for Mobile) vào mô hình quản lý nhà hàng. Mô hình iSmart POS cung cấp giải pháp quản lý hoàn thiện hơn đem lại sự chính xác, nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp cho quý khách hàng.

Triển khai phần mềm iHotelier và iSmart POS tại Maritime Hotel15/06/2013

Trực thuộc Công Ty TNHH Hải Đăng - Prime Hotel Nha Trang, Khách sạn Maritime (Hàng Hải) đẳng cấp 3 sao tại nha trang cung cấp các dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng, bar, spa...
Trang 1/1 |  1 
  • Đang online: 2
  • Lượt truy cập: 486,127
  • Lượt xem trang: 536,359