Language:
Trang chủ » Tin tức » Phiên bản mới - Cập nhật tính năng quản lý hiệu quả hơn
AsaSoft đã hoàn thành cập nhật phiên bản mới cho khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn iHotelier phiên bản cũ.
Đi cùng với những bước tiến không ngừng của nền tảng công nghệ tiên tiến, yếu tố cập nhật phần mềm là không thể thiếu. Để có được những tính năng mới nhất, tiện dụng hơn, người dùng đã không ngần ngại yêu cầu các nhà phát triển làm việc không ngừng để đáp ứng nhu cầu của họ. Thấu hiểu được điều này, các chuyên viên của AsaSoft đã không ngừng cải tiến trong khâu phát triển tính năng mới, gọn nhẹ, có tính tích hợp cao và debug hiệu quả để có thể nắm bắt được nhu cầu của rất nhiều khách hàng.
Phiên bản mới được bổ sung thêm nhiều tính năng giúp ích cho người dùng có thể thao tác nhanh gọn và hiệu quả hơn. Ngoài ra phiên bản mới này là bản sửa lỗi của phiên bản trước. Hơn thế nữa, phiên bản iHotelier mới có khả năng tích hợp hoàn hảo giữa các module phát sinh theo yêu cầu, đặc biệt là module PDA.



Phiên bản cũ



Phiên bản mới


Khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng về những tính năng của phiên bản mới được cập nhật bởi AsaSoft. Chúng tôi rất mong được tiếp nhận những ý kiến đóng góp của quý khách hàng qua hệ thống Live Support.

  • Đang online: 2
  • Lượt truy cập: 486,699
  • Lượt xem trang: 536,974